Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Khái niệm Tảo lục Chlorella là gì?

Tảo lục Chlorella được mệnh danh là “siêu thực phẩm” nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, dồi dào. Hiện tảo lục Chlorella đang được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới như là một nguồn thực phẩm giá trị. Song không phải ai cũng biết rõ về loại thực phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu “Tảo lục Chlorella là gì?” cũng như những công dụng và cách sử dụng tảo lục Chlorella hiệu quả.

“Tảo lục Chlorella (hay còn gọi là rong tiểu cầu) là một chi của tảo lục đơn bào, thuộc về ngành Chrolophyta”. Tảo lục Chlorella có màu xanh lá cây và khả năng quang hợp hiệu quả với hiệu suất có thể đạt đến 8%. Từ những năm 1940, con người đã chú ý đến việc sử dụng tảo lục Chlorella để cung cấp dinh dưỡng.
Giá trị dinh dưỡng –để bảo vệ sức khỏe của tảo lục Chlorella
Thành phần dinh dưỡng đặc biệt trong tảo lục Chlorella bao gồm:
-         Diệp lục tố (Chlorophlyll) với hàm lượng gấp 10 lần so với các loài thực vật khác. Đây là nhân tố cung cấp oxy đến các mô giúp làm sạch đường ruột, lọc máu, đào thải chất độc và bảo vệ cơ thể trước các nguy cơ ung thư. Đồng thời, giúp làm đẹp làn da hiệu quả.
-         Nhân tố sinh trưởng C.G.F (Chlorella Growth Factor) bao gồm vitamin, nucleotic và các axit amin,bí quyết giúp Chlorella có khả năng tái tạo mạnh mẽ. Bổ sung C.G.F giúp tăng cường sức đề kháng thông qua thúc đẩy tăng bạch cầu lympho T, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa và trẻ hóa cơ thể.
-         Các vitamin như vitamin A, vitamin B1, B6, B12,… với hàm lượng cao, các khoáng chất vi lượng và đa lượng như canxi, sắt,…

Công dụng của tảo lục Chlorella
Tảo lục Chlorella được sử dụng làm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không chỉ tại Nhật Bản mà còn phổ biến tại Mỹ, Canada và nhiều nước trên thế giới. Tảo lục Chlorella hữu hiệu trong các trường hợp:
-         Bổ sung cùng một lúc tất cả các loại dinh dưỡng mà cơ thể cần.
-         Tăng cường sức đề kháng, giúp ngăn ngừa ung thư, phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân sau hóa trị, xạ trị.
-         Giúp giảm mỡ trong máu, giảm chelesterol xấu, điều hòa huyết áp cho bệnh nhân bị huyết áp cao, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch.
-         Lọc thải độc tố, tái tạo máu, hỗ trợ điều trị các bệnh thiếu máu, xốp xương,…
-         Làm chậm quá trình lão hóa, giúp làm đẹp da.
-         Giúp giảm nồng độ dioxin và tăng lượng IgA (một loại globulin miễn dịch quan trọng) trong sữa mẹ.
-         Bổ sung các axit amin như Lysine, Threonine,… cần thiết cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em thiếu sữa mẹ.

Nên sử dụng tảo lục Chlorella như thế nào
Tảo lục Chlorella có nhiều công dụng trong cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe con người. Song, con người không thể tiêu hóa tốt Chlorella ở trạng thái tự nhiên vì nó tồn tại ở các thành tế bào. Do đó, đã có nhiều sản phẩm được điều chế từ Chlorella theo  phương pháp hiện đại, phá vỡ các thành tế bào, giúp cơ thể tận dụng tất cả nguồn dinh dưỡng quý giá.
Hơn nữa, kết hợp tảo lục Chlorella với tảo xoắn Spirulina sẽ làm tăng thêm nhiều lần khả năng tẩy độc do các kim loại nặng, chất độc dioxin, dư chất độc hại từ các nguồn thực phẩm không an toàn,… Đồng thời, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như ung thư, tiểu đường, huyết áp cao, gan nhiễm mỡ,…
Đó là lý do tại sao sản phẩm tảo Okinawa Green Chlolina với công thức 2in1, kết hợp tảo lục Chlorella và tảo xoắn Spirulina, bào chế dạng viên hoàn tiện dụng được coi là một sự kết hợp tinh tế. Okinawa Green Chlolina khai thác hết được những ưu điểm vượt trội của cả hai loại tảo, tạo nên nguồn bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho con người.
Okinawa Green Chlolina của tập đoàn Umeken Nhật Bản
Okinawa Green Chlolina là sản phẩm được yêu thích ở xứ sở hoa Anh Đào và được Hoàng gia Nhật tin dùng qua nhiều thế hệ.
Okinawa Green Chlolina sử dụng nguồn nguyên liệu tảo được nuôi trồng trong môi trường sạch tại quần đảo Okinawa Nhật Bản và được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Umeken, bảo đảm chất lượng tảo đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
Hotline: 0919 946 685.
Cửa hàng trực tuyến: Kotobuki.vn hoặc hệ thống showroom
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kotobuki AEON WELLNESS, AEON MALL - 30 Bờ Bao Tân Thắng Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: Showroom Kotobuki - 138 Phố Huế, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét