Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cả mẹ lẫn con đều bị nguy hiểm nếu ăn mỳ chín thường xuyên

Thái hóa sự phát triển của thai nhi, ở mẹ bầu sẽ gây đau ngực, tăng huyết áp, khó ngở, ngưng tim nhẹ, bệnh hen suyễn, bệnh về tuyến giáp, bệnh tiểu đường và dị ứng ở bà bầu và thai nhi, béo phì... là những gì mà mỳ chính đem lại.
Cả mẹ lẫn con đều bị nguy hiểm nếu ăn mỳ chín thường xuyên
>>>Che do dinh duong cho ba bau 3 thang dau
Bột ngọt (mì chính) là muối của axit amin glutamine, thành phần tự nhiên của nhiều loại thực phẩm. Ảnh hưởng của bột ngọt đến thai kỳ đã được nhắc đến gần đây do người sử dụng và các nhà khoa học nghiên cứu về vấn đề này xác nhận. Nó có thể gây ra các dị ứng hoặc nhiều vấn đề sức khỏe ở mức độ khác nhau, với liều lượng cao hơn quy định, bột ngọt có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cùng nguồn dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi.

Ảnh hưởng đến não của thai nhi
Mì chính là muối của axit glutamic, một chất có vai trò trong việc truyền tín hiệu của thần kinh. Nếu mẹ bầu ăn nhiều mỳ chính, lượng dư thừa sẽ làm rối loạn hoạt động não của thai nhi, làm thoái hóa sự phát triển não của thai nhi, thậm chí hủy diệt tất cả các thụ thể những điểm tiếp giáp của dây thần kinh ở não.

Các vấn đề về tim mạch
Mẹ bầu ăn mỳ chính thường xuyên có thể gây đau ngực nặng, tăng huyết áp, tim đập nhanh có liên quan gián tiếp tới sức khoẻ tim mạch khi có bầu. Nguy hại hơn, nó còn gây chứng khó thở, ngưng tim nhẹ.
Cả mẹ lẫn con đều bị nguy hiểm nếu ăn mỳ chín thường xuyên
>>>Viên tảo biển nhật bản bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho bà bầu mang thai
Ảnh hưởng bất lợi lên hệ thần kinh
Mỳ chính chứa MSG là thành phần kích thích mạnh lên hệ thần kinh. Bà bầu ăn mỳ chính liên tục sẽ gây kích thích quá mức tới hệ thần kinh. Hậu quả là làm mất cân bằng chỉ đạo của hệ thần kinh đến các bộ phận khác của cơ thể.

Làm nặng hơn những căn bệnh mạn tính
Ngoài các ảnh hưởng xấu của bột ngọt đến sự phát triển thai nhi, sức khỏe tim, bột ngọt còn có thể gây ra các căn bệnh mạn tính trầm trọng và đau đớn như bệnh hen suyễn, bệnh về tuyến giáp, bệnh tiểu đường và dị ứng ở bà bầu và thai nhi.

Béo phì
Mỳ chính có tính gây nghiện tự nhiên nếu ăn thường xuyên và trong thời gian dài. Các chất có trong mỳ chính sẽ ảnh hưởng lên tuyến tuỵ, kích thích cảm giác đói và khát. Hậu quả là bà bầu dễ bị thừa cân, béo phì.

Tác dụng phụ khác
Ngoài ra những nghiên cứu gần đây đã chứng minh được hàm lượng MSG có trong mỳ chính tác dụng với chất kẽm trong máu, rồi thải ra ngoài qua đường nước tiểu. Ăn nhiều mì chính làm tiêu hao lượng lớn kẽm trong cơ thể, khiến bà bầu bị thiếu kẽm. Mà kẽm lại là chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo mẹ bầu chỉ nên ăn mỳ chính ở mức vừa phải, không nên ăn nhiều để tránh những tác hại không mong muốn cho cả mẹ và bé.
Xem thêm tin tức mỗi ngày tại: http://greenchlolina.blogspot.com
Nhung Cẩm vietq (T/h)
Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng Viên tảo biển nhật: 0919946685

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét